Bà bầu ngày hè nên chọn những bộ đồ bầu đẹp này

No Comments
Những trang phục phù hợp cho thời trang của bà bầu đến công sở ngày hè giúp dễ chịu và thoáng mát hơn với nhiều kiểu áo, váy thanh lịch mang phong cách rất riêng.

Bà bầu ngày hè nên chọn những bộ đồ bầu đẹp này


Thời kỳ bầu bì là lúc bạn phải diện đến những bộ đồ bầu đẹp tuỳ theo tuần thai, trừ một số công ty có cả đồng phục cho bà bầu thì đây bạn được tạm bỏ qua những bộ đồng phục thường ngày của công sở gò bó, thay vào đó là bộ đồ riêng dành cho mình. 

Nhưng mặc đồ gì và mặc thế nào để không phá vỡ môi trường công sở thanh lịch mà vẫn tạo được sự thoải mái cho bạn? Thời kỳ mang thai là lúc nhiệt độ cơ thể luôn cao hơn bình thường, chính vì thế mà mùa hè nhìn những bà bầu luôn cảm giác nóng bức, nặng nề.

1. Áo bầu

Lúc mang bầu là thời điểm bạn không còn được thể hiện những chiếc áo body khoe dáng cơ thể, lúc này với phần bụng đang phát triển theo tuần thai thì những chiếc áo cần được lới rộng theo tháng, áo bầu đặc biệt để bạn phải được thoải mái, thoáng mát. Chất liệu vải nên lựa chọn lúc này có thể là vải thô mềm, chipton hay áo voan. Thiên về dáng áo không cổ




Những chiếc áo bầu thiết kế khá linh động với phần dây buộc lưng để bạn có thể điều chỉnh tuỳ theo độ lớn của thai nhi. Thường chiếc áo này bạn có thể sử dụng cho cả quá trình mang thai. và hầu như 1 -2 tháng đầu bạn vẫn có thể mặc những chiếc áo thường ngày đến công sở trong tủ đồ thời trang của mình




Những gam màu dịu như màu be hay với hoạ tiết hoa nhí sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn cho bạn những ngày nắng nóng này. Dù là bầu bì nhưng trông bạn vẫn rất thời trang và gọn gàng nếu biết cách chọn những chiếc áo cân đối với dáng người.




2. váy bầu

Những tháng cuối khi bụng bầu của bạn đã thực sự lớn và cảm thấy khó chịu với những chiếc áo thì hãy thay đôi sang những chiếc váy bầu nhé, không còn eo thon với những chiếc đầm body nhưng những chiếc đầm bầu cũng vô cùng duyên dáng với nhiều kiểu cực xinh





Đầm bầu đến công sở vẫn thanh lịch với kiểu cô vuông hay cổ sơ mi nhẹ nhàng. Bạn đừng nên chọn những gam màu quá nóng, thay vào đó là những gam màu nhẹ như xanh hoặc màu pastel mát dịu.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét