Váy bầu thời trang cho mẹ những ngày hè đang đến

1 comment
Tâm tính các mẹ thường rất dễ khó chịu khi mang thai, đặc biệt là khi mùa hè nắng nóng. Do đó, việc chọn lựa trang phục cho mẹ bầu cũng không phải dễ. Hãy cùng tham khảo qua một số tips giúp mẹ chọn váy bầu thời trang vừa đẹp vừa thoải mái cho mùa hè này nhé.

vay-bau-thoi-trang-1

1. Chất liệu

Để mang lại sự thoải mái thì bí quyết đầu tiên chính là quan tâm đến chất liệu trang phục mẹ bầu. Mẹ bầu nên chọn những chất liệu vải thoáng mát, dễ bay mồ hôi. Chất liệu ưu tiên cho mẹ bầu là cotton, thun mềm hoặc vải lanh đều tạo sự thoáng mát và thoải mái trong việc di chuyển. Phần bụng và phần eo của trang phục nên chọn loại vải co dãn để có thể bảo vệ và đem lại cảm giác thoải mái cho bé yêu ở trong bụng. Vải tơ tằm hoặc có vân xiên là những lựa chọn hoàn hảo nếu chọn may trang phục dành cho mẹ bầu. Tuy nhiên, khi thời trang ngày một phát triển, các mẹ bầu cũng có thể điệu đà xúng xính trong những bộ váy chất liệu ren tinh tế.
2. Màu sắc
Để tránh mệt mỏi trước sức nóng từ ánh mặt trời, lời khuyên dành cho các bà bầu đó là nên hạn chế chọn những bộ đồ màu tối, đặc biệt là màu đen. Tuy nhiên, đôi khi những chiếc áo đen sẽ giúp ích trong việc che giấu sự nặng nề và mệt mỏi cho các bà bầu đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Mẹ hãy lựa chọn màu sắc theo tâm trạng của mình nhé.
Đôi khi, những bà mẹ trẻ còn cần linh động trong việc lựa chọn màu sắc, với những buổi tiệc vui hay ngày trọng đại cần phải “diện” một chút, bạn không nên chần chừ khi chọn vài bộ trang phục rực rỡ với gam màu tím, đỏ, hồng, hay xanh nhé!
vay-bau-thoi-trang-4

3. Mẫu mã, kiểu dáng

Lời khuyên dành cho các mẹ bầu là: Hãy lựa chọn trang phục thoải mái và tinh tế, vừa không gây khó chịu trong thời tiết nắng nóng vừa đem lại sự nhẹ nhàng, quyến rũ ngay cả khi đang bầu bí.
Mùa hè này, sao không thử diện những chiếc váy bầu thời trang có họa tiết hoa duyên dáng và vô cùng quyến rũ? Đảm bảo rằng, bạn sẽ trở thành bà bầu nổi bật nhất của năm đấy! Các mẹ có thể chọn những loại đồ bầu đẹp nhất và phù hợp cho mình khi mùa hè tới

4. Phụ kiện đi kèm

Các mẹ bầu nên chọn những phụ kiện phù hợp với mẫu quần áo đã mua, tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là sự thoải mái và tiện lợi. Mùa hè này, những đôi sandals hơi rộng một chút sẽ giúp ích rất nhiều cho các bà mẹ tương lai, vừa thời trang mà đi lại cũng rất dễ dàng. Ngoài ra, sandal quai ngang cũng là lựa chọn hoàn hảo. Các chị em bầu bí cần đặc biệt chú ý tránh đeo phụ kiện rườm rà gây nóng bức và mướt mồ hôi, tạo cảm giác khó chịu.
Các mẹ bầu có thể tham khảo những mẫu đồ bầu tại https://chiaki.vn/thoi-trang-ba-bau-c106

1 nhận xét:

  1. Như các bạn đã biết, ngày nay nhu cầu dịch thuật hồ sơ là rất thiết thực. Giải “Top 3 Thương hiệu dịch thuật uy tín nhất năm 2019” là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, Công ty dịch thuật miền trung, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành đã vinh dự được tôn vinh. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật hòa bình - dịch thuật miền trung tại 100 Trần Hưng Đạo, TP Hòa Bình là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Hòa Bình và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng bồ đào nha tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật tây ninh : địa số 449 Quang Trung, Tây Ninh là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Tây Ninh; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ kien giang translation: dịch vụ dịch thuật tại Kiên Giang cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tại Bà Rịa- Vũng Tàu: địa chỉ 100 Trần Cao Vân, TP Bà Rịa nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Vũng Tàu; dịch thuật dak lak : Địa chỉ 123 Lê Trọng Tấn, TP Đăk Lăk chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đăk Lăk; dịch thuật tại đăk nông 43 Điện Biên Phủ, TP Đắc Nông chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành tại Đăk Nông; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Hà Tĩnh : địa chỉ 261 Bùi Văn Hòa, TP Hà Tĩnh là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Tĩnh. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, .vv... Nhận dịch thuật công chứng đa chuyên ngành: Hợp đồng Kinh tế; Giấy xác nhận tài chính; Giấy chứng nhận độc thân; Dịch thuật Hồ sơ cá nhân; Dịch Hồ sơ đi du học; Dịch thuật Hồ sơ xuất khẩu lao động; Hộ khẩu; chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dângiấy kết hôn; hợp đồng kinh tế; đồng xuất nhập, báo cáo tài chính; Dịch thuật hồ sơ mời thầu; Dịch hồ sơ dự thầu; hồ sơ thầu; Dịch thuật công chứng giấy xác minh tình hình tài chính để đi nước ngoài; giấy ủy quyền; Giấy xác nhận hôn nhân, giấy xác nhận độc thân; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở; giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; giấy ủy quyền;. Các dự án đã triên khai đều nhận được phản hồi hài long của khách hàng.Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm của đội ngũ biên dịch viên dịch thuật tiếng đức của chúng tôi. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp địa chỉ mua khoai deo quảng bình tại bến tre . Gọi ngay 0947.688.883 để có giá tốt nhất.

    Trả lờiXóa