Học cách kết hợp đồ bầu đẹp của người mẫu nổi tiếng

No Comments
Nếu bạn có chiều cao tương đối thì đừng bỏ qua những bộ đồ bầu đẹp dưới đây đặc biệt là chiếc váy cạp cao, xếp ly dài. Đây chính là bí quyết để làm bạn trở nên duyên dáng và thanh lịch hơn nhiều. 


Học cách kết hợp đồ bầu đẹp của người mẫu nổi tiếng


Một chiếc áo kẻ ngang kèm theo jacket denim vào mùa đông sẽ làm bạn càng thêm phần cá tính.


Hình ảnh của một fashionista trên phố khiến nhiều người chú ý

Những chiếc váy xuông đơn sắc không những tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho mẹ bầu mà còn rất dễ dàng để bạn phối thêm những chiếc áo khoác thanh lịch mỗi khi mùa đông về. Nếu muốn ăn mặc đẹp trong suốt thời gian mang bầu thì hãy sắm ngay 1 chiếc váy xuông đơn sắc các mẹ nhé!

Phong cách đơn giản và thanh lịch với váy xuông đơn sắc chẳng bao giờ là lỗi mốt

Bà bầu Miroslava Duma một trong những biểu tượng của thời trang nga đã từng thu hút nhiều tay săn ảnh tại tuần lễ thời trang xuân hè 2015 với những bộ trang phục đẹp mắt dành cho bà bầu.

Bà bầu Miroslava Duma một trong những biểu tượng của thời trang nga

Người ta nhận thấy Miroslava Duma dường như không hề đánh mất đi phong cách thời trang của mình khi bụng bầu đã trở nên khá lớn. Sự sành đẹp và cá tính riêng luôn tìm thấy trong những chiếc da ôm sát bụng bầu và chiếc áo khác thanh lịch bên ngoài.


Sành điệu mà vẫn mang đậm chất cá tính riêng

Natasha Goldenberg thu hút ánh nhìn của người qua đường bởi những bộ váy kết hợp hoạ tiết rất sinh động cùng phụ kiện thời trang ăn ý. Những bộ váy này mặc dù bó sát nhưng đều được kết hợp khéo léo với áo khoác dài vừa tôn dáng vừa rất sành điệu.


Áo khoác dài với hoạt tiết sinh động khéo léo che bụng bầu hiệu quả

Công nương Kate Middleton luôn là biểu tượng của phong cách thời trang thanh lịch ngay cả khi đang mang những bộ đồ bầu đẹp lung linh. Công nương thường xuyên giấu bụng hiệu quả với những chiếc áo khoắc dài, đơn sắc nhưng rất tinh tế về phom dáng. Người ta không tìm thấy nhiều màu sắc trong bộ trang phục của công nương, thường chỉ tập chung vào tông màu duy nhất.


Công nương Kate thanh lịch với váy xuông đơn sắc

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét