Mẹ có thể giấu bụng bầu bằng những kiểu đầm suông tuyệt đẹp

No Comments
Bầu bí mặc gì luôn là nỗi lo của nhiều mà mẹ trong thời kỳ mang thai. Các mẹ có xu hướng chọn những bộ đồ, đầm “giấu bụng” để luôn giữ được dáng người thon gọn hơn, bớt đi vẻ nặng nề, nhất là khi thai ở những kỳ cuối. Sau đây là những kiểu đầm bầu giấu bụng siêu giỏi ngay cả các sao Việt cũng ưa chuộng cho các mẹ tham khảo. 


Mẹ có thể giấu bụng bầu bằng những kiểu đầm suông tuyệt đẹp


Váy bầu lỡ dáng suông

Là kiểu váy được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoải mái khi vận động và đặc biệt thích hợp với những tháng mang bầu đầu. Diện bộ váy bầu lỡ dáng suông sẽ ít ai biết được bạn đang mang bầu. 


Váy suông lỡ giấu nhẹm bụng mẹ bầu

Những kiểu váy bầu có họa tiết thêu, in hoa nhỏ xinh được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng không chỉ mang lại sự thon gọn như thời con gái mà còn mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính cho các bè bầu.
Váy bầu lỡ đuôi cá

Váy bầu lỡ đuôi cá được sử dụng nhiều hơn từ tháng thứ 4 của thai kỳ. Khi đó, bụng các mẹ đã lớn lên trông thấy.

 

Váy bầu suông đuôi cá tạo cảm giác thoải mái, gọn gàng cho mẹ bầu

Bằng sự kết hợp khéo léo của đoạn đuôi cá ở phần dưới của dáng váy, bụng các mẹ sẽ được “ngụy trang” tốt nhất. Phần bụng không bị quá lộ và các mẹ vẫn có thể điệu đà với nhiều thiết kế và lựa chọn nhiều họ tiết khác nhau để không bị nhàm chán. 


Váy bầu suông dáng dài

Váy bầu suông dài là gợi ý tuyệt vời cho các mẹ bầu khi tham gia các buổi tiệc, cho một chuyến đi xa chẳng hạn.

Váy bầu suông dáng dài cho những bữa tiệc thêm sang trọng với mẹ bầu

Đây không chỉ là trang phục giúp các mẹ bảo vệ cơ thể từ chân lân đến cổ mà còn làm phần bụng không quá nổi bật. Kiểu váy bầu suông dài giúp các mẹ vẫn luôn thon – gọn trong mắt người đối diện và không quá nặng nề với những tháng cuối của thai kỳ.


Váy bầu suông dáng dài sành điệu cho các mẹ bầu

Bầu bí làm dáng người các mẹ thay đổi, tuy nhiên hãy lựa chọn những kiểu váy suông thông minh để luôn thoải mái, nhẹ nhàng và gọn gàng trong mắt người đối diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét