Sáng tạo đồ bầu đẹp từ những mẫu thời trang tự chế

No Comments
Thời trang dành cho mẹ bầu vốn làm đau đầu các bạn nữ. Bởi chọn lựa một mẫu đồ bầu đẹp giá rẻ phù hợp với vóc dáng của bản thân và có thể tự tin diện chúng khi dạo phố hay khi đi làm công sở làm cho các cô nàng rất băn khoăn. 

Sáng tạo đồ bầu đẹp từ những mẫu thời trang tự chế


Vậy thì tại sao bạn khong thử tài khéo léo của bản thân bằng việc tự mình thiết kế một mẫu đầm bầu mama của riêng bản thân mình thật độc đáo và vẫn thu hút? 

Bạn có thể chẳng tốn một đồng tiền nào mà vẫn được sở hữu cho mình những món đồ cực thời trang. Bạn có tin không? Hãy tham khảo mẫu thời trang dành riêng cho bà bầu tự chế của chúng tôi sau đây nhé. 

Thời trang cho bà bầu được design từ áo phông cũ 

Đầm bầu công sở đẹp 

Trước tiên bạn cần có: 

– Một chiếc áo phông cũ đúng size hoặc rộng hơn 1 size của bạn.
–2 mét vải có cùng màu hoặc cùng tông màu hoặc có thể kết hợp hài hòa với màu áo phông ở trên
– Một cuộn chỉ chun nhỏ nữa bạn nhé
– Một chiếc kéo cắt may
–Bạn phải có máy khâu
– Bạn cũng không được quên kim và chỉ may nhé 


Đầm đen bầu trơn cá tính 

Nào hãy cùng bắt tay vào để sáng tạo cho mình những mẫu thời trang riêng của bản thân nào! 

Trước hết bạn cần phải làm những công việc sau: 

– Xử lý 2 m vải: Cắt miếng vải thành một hình chữ nhật, chiều dài thì khoảng gấp đôi chiều dài của vòng eo mẹ bầu, chiều rộng thì tùy ý bạn nhé. 

– Tạo ra một hình ống bằng cách may ghép hai mép của chiều rộng hình chữ nhật lại. 

– Đối với chiếc áo phông: Cắt lấy phần thân trên của áo phông ( hãy lưu ý đến dưới ngực thôi bạn nhé) 

– Máy ghép gấu áo phông lại với một đầu hình ống, lưu ý đường chỉ này nên may bằng chỉ chun thôi các bạn nhé! 

Bước tiếp theo cũng chính là bước cuối cùng đó là bạn hãy mặc thử ngay thiết kế thời trang này cho bà bầu này xem có cần chỉnh sửa gì nữa không thôi nhé! 

Ngoài những mẫu thiết kế này ra, bạn cũng có thể tự sáng tạo thiết kế thêm cho mình một vài mẫu thời trang nữa. Hãy thỏa sức sáng tạo để làm cho mỗi ngày của mình đều mới lạ với những trang phục thu hút nhé! Bạn cũng có thể tìm mua những mẫu đầm bầu mommy hoặc đồ bầu đẹp khác để diện chúng đấy nhé! Chúc các mẹ bầu của chúng ta luôn xinh đẹp.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét