Những món đồ bầu đẹp cho mẹ nhưng lại có hại tới con

No Comments
Khi mang bầu các mẹ thường kiêng dè rất nhiều thứ để không làm ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên không phải mẹ bầu nào cũng biết chọn đồ bầu đẹp lại vừa đảm bảo an toàn cho con. 

Những món đồ bầu đẹp cho mẹ nhưng lại có hại tới con


Một số đồ hại mẹ bầu một cách âm thầm mà không biết. Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho mẹ bầu một số đồ làm hại mẹ bầu âm thầm dưới đây nhé!

Những thủ phạm làm ảnh hưởng đến thai kì của chị em 


hủ phạm giày cao gót gây ảnh hưởng đến thai kì của bạn 

Giày cao gót có lẽ là thủ phạm đầu tiên của các mẹ bầu. Những đôi giày cao gót luôn là vũ khí làm đẹp mà bất kì chị em nào cũng sở hữu cho mình khi diện cùng áo đầm dự tiệc. Mang bầu, nhiều chị em vẫn yêu thích việc đi giày cao gót nên không từ bỏ. Tuy nhiên điều này âm thâm khiến cho thai kì của mẹ bầu có thể ảnh hưởng rất lớn. Khi đi giày cao gót trọng tâm sẽ làm tăng gánh nặng cho cơ bắp ở bụng và chân khiến bạn mệt mỏi và gây hại cho thai kỳ của mình. Thêm nữa, cơ thể đổ nghiêng về phía trước và tăng áp lực ổ bụng, sự tuần hoàn của máu ở bụng bị giảm đi và ảnh hưởng tới nguồn cung cấp máu của thai nhi khiến cho việc sinh con không thuận lợi và có thể sinh non. 
Giày bệt ảnh hưởng đến thai kì 

Không chỉ có giày cao gót là mối nguy hiểm âm thầm mà còn cả giày bệt cũng được coi là mối nguy hiểm cho mẹ bầu. Sở hữu cho mình một đôi giày bệt trong thời kì mang bầu để diện khi tham dự tiệc cùng váy đầm dự tiệc nhưng nếu như đi lâu quá chúng không tốt cho đôi chân , chúng có thể gây ra sự mệt mỏi và đau chân. Bởi vậy mà mẹ bầu chỉ nên chọn cho mình những đôi giày từ 2-3cm để đi thoải mái cho đôi chân và dễ chịu hơn trong thời kì mang bầu. 
Áo ngực bị chật quá mức 

Đồ bầu đẹp tiếp theo phải kể đến đó là áo ngực quá chật. Chắc hẳn mẹ bầu nào khi mang bầu ngực cững cương tức và lớn hơn rất nhiều và khi tham dự tiệc cùng chọn những chiếc váy đẹp dự tiệc rộng hơn. Tuy nhiên nhiều mẹ bầu không chọn thay thế cho mình những chiếc áo ngực cỡ lớn hơn mà vẫn cố mặc nhưng chiếc áo ngực tạo cảm giác quá chật khiến cho việc hít thở sẽ gặp khó khăn. Chúng sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động hô hấp ngực bình thường. Ngoài ra chúng còn có thể gây ra việc co rút núm vú gây sự ảnh hưởng tới việc cho con bú. Chính vì vậy mà mẹ bầu hãy diện cho mình những chiếc áo ngực vừa phải để cảm thấy dễ chịu. 
Quần jeans , quần bó chặt khó chịu 

Thay vì chọn đầm đẹp da hội thì nhiều cô nàng chọn cho mình sự cá tính phá cách khi diện áo cùng quần jeans hay quần vải,….Có rất nhiều cô nàng chọn cho mình những chiếc quần bó sát để ôm gọn đôi chân cũng như khoe được dáng hình của mình hơn. Tuy nhiên, khi mang thai thì điều này là hoàn toàn không nên bởi chúng có dây lưng quá chặt và không đàn hồi có thể gây tử cung không lớn được. Chúng còn ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu của chị em không có lợi cho việc lưu thông máu.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét