Noel mẹ bầu mặc gì để xinh đẹp hơn

No Comments
Lại một mùa Noel nữa sắp đến, giữa cái rét của mùa đông làm thế nào để mẹ bầu chọn cho mình những trang phục vừa đẹp vừa thời trang? Mommy xin tư vấn cho cho chị em cách mặc đồ bầu vừa ấm vừa xinh để đi chơi Noel nhé. 

Noel mẹ bầu mặc gì để xinh đẹp hơn


1. Áo khoác
Chiếc áo khoác phù hợp sẽ giúp mẹ bầu cải thiện đáng kể khiếm khuyết ngoại hình và tạo ấn tượng đẹp trong mắt người đối diện. Ngoài ra, mẹ bầu cũng cần chọn áo khoác thích hợp với không gian xuất hiện, như khi đến công sở, đi dự tiệc cần sự sang trọng, tinh tế hay dạo phố, mua sắm cùng “anh xã” lại nên trẻ trung, tươi mới v.v…Vì vậy, đừng ngại sắm vài chiếc áo khoác thật xinh để chống rét cho mùa thu đông năm nay, vừa giúp tôn dáng và độ “sành” thời trang cho mình dù xuất hiện ở bất cứ đâu, trong bất cứ dịp nào, mẹ bầu nhé! 

2.Đầm


Là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của các mẹ bầu. Chiếc đầm không những tôn lên những đường cong tự nhiên chỉ có trong thời kỳ mang thai mà còn là item dễ diện nhất trong mọi hoàn cảnh. Dù đi chơi, đi làm, đi tiệc, các mẹ vẫn có thể mix đồ khéo léo theo các phong cách khác nhau. Các mẹ hãy chọn cho mình những chiếc đầm có tone màu rực rỡ như vàng neon, xanh lá, đỏ... trên chất liệu cotton Korea, da để tự tin diện vào ngày lễ Noel.

3. Áo len họa tiết
Len dường như là loại vải được yêu chuộng nhất, vì vừa giúp chống rét, vừa có đa dạng kiểu cách, hoa văn, màu sắc để luôn “nịnh dáng” mẹ bầu. Các mẹ có thể phối áo len free size dáng dài với quần legging, skinny để giữ ấm cả đôi chân, hoặc có thể phối kiểu layer với áo len crop top ngắn qua eo bên ngoài và áo thun rộng, áo sơ mi nhẹ bên trong. Cách phối này giúp mẹ bầu trong thon gọn, thời trang hơn mà lại rất dễ điều chỉnh độ ấm cho cơ thể, vì bạn hoàn toàn có thể cởi bớt áo len khi đã vào môi trường ấm áp hơn như tại nhà hay văn phòng làm việc. Những họa tiết Noel dường như chưa bao giờ ngừng hot trong những ngày đông lạnh.

4. Đừng quên phụ kiện

Mẹ bầu đừng quên “những người bạn đồng hành” cùng những set đồ vào mùa đông này nhé. Đó chính là khăn choàng, bao tay, nón len, giày búp bê kín mũi hoặc giày boot. Những phụ kiện đi kèm này không chỉ giúp các mẹ thêm sành, thêm xinh, giúp che bớt khuyết điểm cơ thể mà còn có tác dụng giữ ấm cho 2 mẹ con giữa trời mùa đông rét mướt. Để có set đồ đẹp và phong cách, mẹ bầu nên chọn cách phối theo cùng tông màu, hoặc nếu thích rực rỡ hơn, các mẹ có thể chọn cách phối color block, nhưng nên nhớ chỉ giới hạn tối đa 3 màu trên tổng thể trang phục nếu không muốn biến mình thành một cây nấm rực rỡ.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét